Skip links

Trải nghiệm 3 tháng làm kỹ sư tại Saltlux Technology

Đối với mỗi sinh viên, chương trình thực tập (internship) là một khoảng thời gian có ý nghĩa trong chặng đường học tập giúp áp dụng được những kiến thức tiếp thu trên ghế nhà trường vào công việc thực tế. Còn đối với doanh nghiệp, mô hình này cũng đem lại vô vàn lợi ích, đặc biệt là phát hiện nhân tài và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Tại Saltlux Technology, việc tổ chức các khóa thực tập nhằm thu hút các bạn trẻ nhạy bén với công nghệ bổ sung vào nguồn nhân lực cũng là một hoạt động được chú trọng hàng năm.

curation

Năm nay, chương trình thực tập của Saltlux diễn ra trong vòng 3 tháng, từ tháng 11/2020~01/2021 với sự tham gia của 7 thực tập sinh tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp từ các trường đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội. Thông qua khóa học, các bạn thực tập sinh được kỳ vọng không chỉ tích lũy thêm kiến thức, hành trang làm nghề mà còn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại công ty.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn trẻ, công ty đã giao trách nhiệm cho các anh, chị trưởng nhóm các bộ phận trực tiếp lên timeline, định hướng và theo sát chương trình thực tập ngay từ đầu.

Trong tháng thực tập đầu tiên các bạn thực tập sinh sẽ dành thời gian tìm hiểu và thực hiện các buổi seminar về các chủ đề chuyên môn được đưa ra bởi các anh chị mentor. Các chủ đề đưa ra trong mỗi buổi seminar thể hiện tính đa dạng, thiết thực theo lộ trình rõ ràng: Java core & Database, Java Web Front-End, Java Web Back-End Framework, Data Extraction, Account Care Project. Sau mỗi buổi seminar, các anh chị mentor sẽ trực tiếp đưa ra nhận xét, đánh giá, bổ sung để các bạn hiểu sâu và nắm rõ các nội dung thực hiện.

Saltlux Technology - Thực tập
Tìm hiểu chuyên môn với các buổi thuyết trình theo chuyên đề

Sau đó,  7 bạn thực tập sinh sẽ được phân về các nhóm phù hợp với khả năng và nguyện vọng, trực tiếp tham gia hỗ trợ các dự án của công ty dưới sự giám sát, hướng dẫn của các team leader giàu kinh nghiệm. Kết thúc thời gian thực tập và được đánh giá bởi đội ngũ chuyên môn, các cá nhân xuất sắc sẽ có cơ hội gia nhập đại gia đình Saltlux Technology.

Saltlux Technology - Thực tập
Các bạn thực tập sinh thử sức với các dự án thực tế

3 tháng thực tập tuy không phải thời gian quá dài nhưng SLT tin rằng sẽ mang tới nhiều giá trị thiết thực không chỉ về chuyên môn mà còn giúp các bạn làm quen với văn hóa công sở để tự tin, sẵn sàng với con đường sự nghiệp sắp tới.

Tác giả: Minh Nguyệt, Trần Hương

This website uses cookies to improve your web experience.