Skip links

Saltlux Technology Xây dựng Cổng thông tin và Hướng dẫn viên AI cho Đền Lảnh Giang

Được sự đồng ý của UBND tỉnh, Sở VH- TT- DL tỉnh Hà Nam, Ban Quản lý Đền Lảnh Giang cùng với sự chỉ đạo, giám sát, hỗ trợ nhiệt tình của Nghệ nhân nhân dân Phạm Hải Hậu trong 08 tháng (từ tháng 10/2023 đến tháng 5/2024), Công ty cổ phần Saltlux Technology đã hoàn thành việc xây dựng Cổng thông tin thông minh Đền Lảnh Giang. Đây là một trong những dự án quan trọng mà Saltlux triển khai nhằm thúc đẩy quá trình số hóa trong lĩnh vực du lịch và di sản văn hóa tại tại Việt Nam nói chung và tại tỉnh Hà Nam nói riêng. 

Đền Lảnh Giang là một di tích tiêu biểu của tỉnh Hà Nam hội tụ nhiều giá trị đặc sắc về lịch sử, văn hóa, tâm linh, thu hút đông đảo nhân dân tham quan, vãn cảnh và cầu may mắn.  

Với mục tiêu quảng bá thông tin lịch sử, tín ngưỡng đặc sắc cho du khách thập phương trong và ngoài nước mà không làm mất đi giá trị đặc trưng của Đền Lảnh, Saltlux Technology đã áp dụng công nghệ hiện đại tối ưu trải nghiệm người dùng, thiết kế bắt mắt, phù hợp với nội dung văn hóa tâm linh cho Cổng thông tin Đền Lảnh Giang.  

Saltlux Technology - Đền Lảnh Giang

Cổng thông tin Đền Lảnh Giang được thiết kế bắt mắt, bố cục thoáng đa dạng hình ảnh minh họa để tối ưu trải nghiệm người dùng 

Cổng thông tin cung cấp đa dạng nội dung về lịch sử, tín ngưỡng, không gian, hiện vật và chân dung Nghệ nhân nhân dân Phạm Hải Hậu – thủ nhang Đền Lảnh Giang bằng tiếng Việt và tiếng Anh.  

Đặc biệt hơn nữa, việc số hóa một số hiện vật tiêu biểu trong khu di tích và tạo lập các trải nghiệm ảnh 360 độ, giúp du khách có cái nhìn sinh động, trực quan toàn cảnh và các điểm thăm quan của Đền. 

Trải nghiệm Cổng thông tin Đền Lảnh Giang với hình ảnh 360 độ bắt mắt được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia kỳ cựu với những công nghệ tiên tiến nhất 

Điểm nổi bật nhất của Cổng thông tin này tích hợp Hướng dẫn viên AI (Hướng dẫn viên Số), khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt tiếng Anh, qua đó, cung cấp thông tin giải đáp các câu hỏi của du khách về lịch sử, tín ngưỡng, điểm tham quan các hiện vật của Đền Lảnh Giang 

Hướng dẫn viên AI tương tác thông minh các câu hỏi về Đền Lảnh Giang  

Cổng thông tin và Hướng dẫn viên AI Đền Lảnh Giang là ví dụ điển hình tiên phong: AI và công nghệ số hóa thông minh không chỉ ứng dụng cho các ngành nghề sản xuất kinh doanh, mà cả ở các lĩnh vực du lịch hay quảng bá văn hóa tính ngưỡng. Với những công nghệ hiện đại được áp dụng, Cổng thông tin Đền Lảnh Giang không chỉ giới thiệu đầy đủ và sinh động về di tích này, mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho du khách trong và ngoài nước khi tham quan Đền Lảnh Giang. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong quá trình số hóa ngành du lịch, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng sự hài lòng của khách hàng. 

Cổng thông tin và Hướng dẫn viên AI Đền Lảnh Giang nhận được sự ủng hộ, quan tâm và ấn tượng của các lãnh đạo từ UBND tỉnh, Sở VH- TT- DL tỉnh Hà Nam, Ban Quản lý Đền Lảnh Giang và thủ nhang Đền – Nghệ nhân nhân dân Phạm Hải Hậu, cùng du khách thập phương là phần thưởng động viên cho nỗ lực cố gắng của Saltlux Technology trong việc phát triển công nghệ ưu việt, dễ tiếp cận nhất cho mọi khách hàng, đóng góp phần phát triển số hóa của nước nhà.  

This website uses cookies to improve your web experience.