Skip links

Year End Party 2020 – Dư vị ấm áp cuối năm

Những ngày cuối cùng của năm cũ đang dần trôi qua, một năm với những thách thức, khó khăn mà đại dịch Covid 19 mang đến nhưng bên cạnh đó cũng là những niềm vui, hạnh phúc cùng những thành công mà Saltlux Technology đã đạt được sau 1 năm thành lập pháp nhân tại Việt Nam. Như một nút giao cho năm cũ và năm mới, đại gia đình SLT đã cùng nhau trải qua bữa tiệc tất niên “Year End Party 2020” và buổi trao quà Tết trước khi mỗi thành viên trở về sum họp với gia đình.

Ngày 24/01 trong tiết trời se lạnh của Hà Nội, toàn thể nhân viên công ty đã quây quần bên nhau tại nhà hàng U Hòa – Thái Thịnh cùng nhìn lại những tháng ngày vừa đi qua, cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ về những kinh nghiệm cũng như những thành quả đạt được trong suốt chặng đường sát cánh bên nhau.

Chương trình diễn ra với sự góp mặt của Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và gia đình.

Mở màn chương trình là tiết mục văn nghệ tràn đầy không khí đón xuân “Ngày xuân long phụng sum vầy” đến từ bạn Vũ Tuấn Anh.

Tuan Anh hat
Tiết mục “Ngày xuân long phụng sum vầy”

Không khí bữa tiệc đã được hâm nóng ngay từ đầu với những trò chơi warm-up được hưởng ứng đầy hào hứng, nhiệt tình.

warm up
Hào hứng với trò chơi warm-up

Tại buổi tiệc, Ban lãnh đạo công ty đã vinh danh các nhân viên lâu năm và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Đồng thời, Ban lãnh đạo cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể nhân viên cũng như các đối tác đã kề vai sát cánh cùng công ty vượt qua khó khăn trong năm 2020 và cùng hướng tới một năm 2021 hứa hẹn nhiều thành công ở phía trước.

chu tich pb 2
Chủ tịch Nguyễn Tuấn Quang phát biểu
chu kien pb 1
Lời chia sẻ từ Tổng giám đốc Trần Trung Kiên
ai 2
Nhóm xuất sắc

Giây phút vinh danh các cá nhân, tập thể

DSCF6916
Ban lãnh đạo cùng nâng ly chào đón một năm mới đầy thành công

Đan xen chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi bốc thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn,… Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này nhé!

Hung Nguyet hat
Rộn ràng không khí Tết với bản cover “Đi về nhà”

Bên cạnh đó, để khích lệ, ghi nhận công lao mỗi thành viên đã đóng góp cho công ty trong một năm vừa qua, ngày 29/02 Ban lãnh đạo đã chuẩn bị cho mỗi nhân viên túi quà Tết xinh xắn tràn đầy tình cảm tri ân.

qua tet 1

Xuân yêu thương, Tết đong đầy cùng những túi quà ý nghĩa

Năm 2020 khép lại trong sự vui vẻ và tràn ngập hứng khởi, tin tưởng vào một năm mới với nhiều thành công mới. Trước thềm 2021, chúc toàn thể nhân viên Saltlux Technology luôn tràn đầy năng lượng để chinh phục những mục tiêu lớn hơn.

Người viết: Minh Nguyệt

This website uses cookies to improve your web experience.